- Phòng 202, tầng 2, tòa Tây, chung cư khu nhà ở cán bộ Học Viện Quốc Phòng, đường Nguyễn Văn Huyên (kéo dài), Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- admin@lamdung.com.vn
-
Giá cả hợp lý nhất
Đa dạng về mẫu mã, chủng loại
Giao hàng nhanh chóng, tiện lợi
Nếu sản phẩm hết hàng, Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi
- Dây mồi sạc điện ắc quy 500amp
Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm : Dây mồi sạc điện ắc quy 500amp
Hướng dẫn sử dụng : Tắt máy 2 xe trước khi sạc. Mở nắp capo nối 2 cực âm, dương của dây vào 2 bình ắc quy sau đó đề nổ là được.
Xuất xứ : Hồng Kông - Trung Quốc
Màu sắc : Đỏ, đen
Chất liệu : Nhựa, kim loại , lõi đồng
Trọng lượng : 1,3 (kg)
Dài : 2 (m)
Bình điện hết do sử dụng nhiều, không nổ máy nhưng dùng điều hòa, radio... làm bình nhanh hết điện đến khi cần để đề xe thì bình yếu không đề nổi... Lúc này cách đơn giản là nhờ sự hỗ trợ của các xe đi đường.
- Nếu xe bạn đã có dây cáp câu bình thì có thể nhờ các xe taxi câu giúp.
- Nếu xe không có dây câu bình thì phải vẫy xe lại hỏi nhờ câu bình, vì vậy cần thiết phải trang bị cáp mồi.
Loại có độ dài từ 2.5m nối giữa 2 xe dễ dàng hơn
Cách câu bình từ xe khác qua
Dây câu bình thường có 2 màu: Màu đỏ để nối cọc (+) màu đen để nối cọc (-)
- Đảm bảo các cực ắc qui luôn sạch, lau chùi gỉ nếu cần. Đỗ xe gần tới mức có thể để có thể câu dây ắc qui, KHÔNG ĐƯỢC ĐỂ 2 XE CHẠM VÀO NHAU. Nhớ sử dụng phanh tay cho cả hai xe.
- Tắt hết các thiết bị điện ngoại trừ quạt điều hoà nhiệt. Khi bật quạt giúp tránh hiện tượng tăng điện áp đột ngột.
- Nối cực (+) của ắc qui hết điện với cực (+) của ắc qui mồi. Cẩn thận tránh các đầu kẹp chạm, chập vào nhau.
- Nối cực (-) của ắc qui mồi với đầu kẹp của cáp mồi. Nối đầu còn lại với bất kỳ miếng tấm kim loại nào trong khoang động cơ của xe ắc qui hết điện, ví dụ như đế máy phát để nối mạch điện. ĐỪNG NỐI TRỰC TIẾP VÀO CỰC (-) CỦA ẮC QUI XE HẾT ĐIỆN. Điều này có thể gây đánh lửa và gây nổ.
- Khởi động xe cho điện và ga nhẹ trong vài phút.
- Khởi động xe còn lại.
- Chạy cả hai xe trong 3 phút trước khi tháo các đầu cáp.
- Tháo cáp theo trình tự ngược lại khi đấu nối (tháo hai cực (-) trước)
- Không để 2 đầu dây chạm vào nhau hoặc dây dương chạm vào thân xe.
- Để xe chạy khởi động một lúc cho chế độ cầm chừng ổn định
Lưu ý quan trọng:
Khi nối thì cọc (+) trước, cọc (-) sau
Khi tháo thì ngược lại cọc (-) trước, cọc (+) sau
Không được đề máy liên tục quá 3 lần, mỗi lần không quá 7s
Cho xe cấp điện chạy máy nói rồi mới đề máy xe xin điện
Nhận xét đánh giá